extra_toc

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì hình thức học online của IDC là một giải pháp giúp các bạn học viên không bị gián đoạn việc học.

Khi mà việc giảng dạy trực tiếp trở nên khó khăn và hầu như là bất khả thi do tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp thì hình thức học online chính là một sự chọn lựa tốt nhất. Để giúp các bạn học viên đảm bảo được tiến độ học tập và duy trì việc học không bị gián đoạn.

 

khoa hoc online

 

Vậy học online tại IDC như thế nào? Có gì khác biệt?

IDC với phương châm dạy học nhất quán cầm tay chỉ việc cho dù dạy online. Chúng tôi đã thiết kế ra chương trình học phù hợp cho học viện học tập từ xa. Đảm bảo các bạn học ở nhà cũng như tại lớp. Giáo viên sẽ dạy trực tuyến tương tác thông qua các ứng dụng công nghệ hiện đại dựa trên chương trình học đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước.

  • Tối ưu chương trình, hiệu chỉnh tài liệu và bài tập phù hợp với viêc dạy và học trực tuyến. Phối hợp giữa lý thuyết chuyên ngành, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc được đúc kết từ các giảng viên nhiều năm kinh nghiêm giảng dạy và làm việc thực tế. Tạo điều kiện tốt nhất cho học viên được tiếp cận với công việc thực tiễn khi hành nghề.
  • Phương châm đào tạo “Cầm tay chỉ việc”: tôn chỉ nhất quán của IDC “cầm tay chỉ việc” cũng sẽ được triển khai cho các khóa học trực tuyến. Học viên sẽ được học lý thuyết, thực hành và tương tác giáo viên trong suốt buổi học thông qua các nền tảng trực tuyến hiện đại. Giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ngoài truyền đạt kỹ năng còn truyền đạt cho học viên những kiến thức và kinh nghiệm thực tế giúp học viên có thể đi làm được ngay sau khi học xong.
  • Phương pháp học trực quan: thông qua các phương tiện và các nền tảng kỹ thuật số hiên đại, các mô tả, hướng dẫn thực hành chi tiết, rõ ràng như đang học tại lớp học trực tiếp giúp học viên tiếp thu và hiểu bài một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Chú trọng tương tác giữa Giáo viên và học viên: với lợi thế là một đơn vị chuyên về CNTT IDC đã phối hợp và khai thác triệt để các phần mềm, các chức năng trao đổi trên các nền tảng online, hội nhóm, email … để giáo viên và học viên có thể dễ dàng tương tác với nhau trong suốt giờ học lý thuyết, giờ thực hành và ngay cả sau giờ học ...đảm bảo rằng học viên nằm chắc kiến thức và tập trung học nhằm mang một buổi học trực tuyến hiệu quả nhất.
  • Số lượng học viên trong mỗi lớp giới hạn. mặc dù là dạy và học trực tuyến nhưng số lượng học viên trong mỗi lớp không quá 25 bạn. Điêù này giúp giáo viên có thể kiểm soát 100% quá trình học viên làm bài tập, sửa bài và tương tác giải đáp thắc mắc với từng học viên. Theo sát và đánh giá năng lực học tập của học viên.

Ngoài ra các bạn học viên sẽ được dự thính các lớp ofline miễn phí nếu có nhu cầu, sau khi kết thúc giãn cách.

 

IDC – Thời Đại Mới hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Đồ họa – Kiến Trúc – Nội Thất

 

Học viên nói gì sau khi tham gia các khóa học trực tuyến tại IDC

phan hoi hoc vien 1

phan hoi hoc vien 2

phan hoi hoc vien 3

 

Trong quá trình triển khai các khóa học online IDC cũng đã nhận về rất nhiều những phản hồi tích cực từ cả giáo viên và học viên. Các học viên của IDC đã làm được bạn cũng sẽ làm được, hãy tận dụng thời gian này để biến nguy thành cơ, trao dồi cho mình những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết/ hoặc chuẩn bị cho một bước tiến mới. Tìm hiểu và tham gia ngay các khóa học của IDC tại: idc.edu.vn để bức phá & thành công cùng chúng tôi bạn nhé!

Xem thêm:

 

Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM THỜI ĐẠI MỚI - IDC
Đia chỉ: 27F Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Quận 1, TPHCM
ĐT: (028) 3910 3812 – (028) 3500 4500
Website: idc.edu.vn
Hotline tư vấn: (028) 3910 3812 - 090 1221 486 (Zalo)

 

Bài viết khác