• Hotline: 028 3910 3811

LOGO CÓ PHẢI LÀ THƯƠNG HIỆU ?

--> Thật sự Logo và thương hiệu là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Phát triển một Logo là sự kết hợp ngộ nghĩnh của nghệ thuật, khoa học, tâm lý học.
Logo chỉ tượng trưng cho thương hiệu.

Và một tác phẩm good design là tác phẩm đạt được 2 điều kiện: cái đẹp và cái dụng.
Có ba loại logo.
Thứ nhất là các Logo dạng chữ: Ví dụ các Logo của IBM, Micosoft và Sony sử dụng các kiểu chữ được viết cách điệu trông rất ấn tượng.

Thứ hai là các Logo sử dụng hình ảnh để giới thiệu lĩnh vực kinh doanh của công ty: Ví dụ công ty chuyên sơn nhà sử dụng hình ảnh cái chổi trên Logo của nó.

Thứ ba là các Logo đồ họa trừu tượng: Ví dụ hình Boomerang của Nike. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực makerting, loại Logo này chỉ có ý nghĩa khi công ty có thể chuyển tải được những thông điệp của công ty tới khách hàng thông qua những liên tưởng mà nó đi kèm.
Hãy giữ cho mình trọn bộ logo quý này nhé, sẽ có lúc cần cho công việc hay tạo ra sự sáng tạo cho bạn.

Xem thêm: [Share full bộ] Bảng màu cho chuyên gia_AkzoNobel_DuluxShare full bộ] Bảng màu cho chuyên gia_AkzoNobel_Dulux

 

 Nhấn vào Download tải trọn bộ 

Password giải nén: IDC.EDU.VN

  TAI NGAY 01

bo suu tap logo

bo suu tap logo 1

bo suu tap logo 2

bo suu tap logo 4

Bài viết mới