extra_toc

Bạn đang tập dùng học photoshop căn bản ? Bạn là dân AMATER?

Bạn không thể tạo ra được những hiệu ứng lung linh, hoặc thậm chí bạn chả biết làm sao ra được vậy?
Mọi hiệu ứng hấp dẫn trong photoshop sẽ trở nên cực đơn giản chỉ cần 1 click chuột. Có thể chỉnh sửa lại trên từng layer.
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng action trong photoshop cũng không sao. 
xem ngay bài hướng dẫn cách dùng action: http://idc.edu.vn/cac-meo-hay/lam-the-nao-de-cai-dat-action-trong-photoshop.html

Nếu Bạn chưa biết gì về photoshop, bạn cảm thấy rối, không thể tổng quát được khi tự học, từ căn bản đến năng cao hãy đến IDC khóa học với nhiều sự chọn lựa cho bạn.

Tham khảo chi tiết khóa học thiết kế chuyên nghiệp với photoshop . Hãy học thiết kế để bạn thân trở nên thật nổi bật !

Có thể bạn quan tâm (click vào chủ đề bạn muốn tìm hiểu)

Trở nên chuyên nghiệp trong công cụ Photoshop chỉ với một khóa học Photoshop chuyên nghiệp, đi từ cơ bản đến nâng cao cùng IDC với mức học phí vô cùng hấp dẫn chỉ: 2.900.000 đ

Nếu bạn là dân Marketer, muốn biết thêm về thiết kế để phục vụ trong những thiết kế đơn giản, thẩm định hình ảnh, hãy tham khảo ngay khóa học  Thiết kế dành cho Marketer của IDC.

Hoặc nếu bạn đang có mục tiêu theo đuổi nghề Thiết kế Đồ họa từ con số 0, Khóa học Thiết kế Đồ họa Chuyên nghiệp tại IDC là sự lựa chọn số - zách. Với chương trình cầm tay chỉ việc, chú trọng đến tính ứng dụng thực tế, sau khi học xong bạn có thể đi làm ngay.

Tham khảo thêm các chương trình đào tạo khác tại IDC TẠI ĐÂY

Đồ án học viên - Lịch khai giảng.

 

 


action trong photoshop

 

Bài viết khác